วันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

Route 66


ROUTE 66
ROUTE 66 ร้านที่อยู่ยั่งยืนมานานนับ10 ปี บนถนนสายบันเทิง RCA ร้านนี้ท่านที่เป็นวัยรุ่น หรือเคยเป็น ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องเคยมาเที่ยวที่นี่ ภาพ ROUTE66 ที่ทุกคนเคยพบและสัมผัสคือร้านแนวแดนซ์ผับสุดมันส์ แต่วันนี้ได้เปลี่ยนไปแล้วครับไม่เหลือภาพแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะตอนนี้ ROUTE66 ได้เปลี่ยนเป็นคลับสุดหรูสำหรับท่านที่ชอบแนวเพลงหลากหลายสไตล์ไม่จำเจ ว่าแล้วผมขอพาไปชม ROUTE 66 โฉมใหม่กันดีกว่า North แนวเพลงดนตรีในโซนนี้จะเป็นดนตรี House ใครชอบเพลงหวดๆมันส์ๆแบบนี้ โซนนี้ต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของโซนนี้คือห้องน้ำครับ บอกได้เลยว่าเป็นห้องน้ำที่สวยที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา ฟังดูอาจเวอร์แต่มันคือเรื่องจริง หน้าห้องน้ำแทนที่จะใช้ป้ายธรรมดาบอกเพศ แต่กลับใช้จอพลาสมาสุดหรูมาเป็นตัวบอกว่าห้องไหนชายหรือหญิง ยิ่งภายในด้วยแล้วสวยจับใจ มีโฮมเธียเตอร์ย่อมๆในห้องน้ำด้วย เก๋ไปอีกแบบSouth หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า hip gadget zone เป็นส่วนที่ไว้รองรับลูกค้าที่อยากผ่อนคลายในการเล่นอินเตอร์เนต โดยมี hi-speed internet 3 เครื่อง เป็น pc 2 เครื่อง และ mac mini 1 เครื่อง สำหรับลูกค้าที่อยากฟังเพลงโปรด ในมุมส่วนตัวก็มี iPod nano 2 เครื่อง และ iPod Video 1 เครื่อง ไว้บริการ ซึ่งในส่วนนี้ฟรีครับ ไม่คิดค่าบริการแต่อย่างใด โซนนี้จะมีลักษณะเด่น คือเป็นทางเดินเพื่อเชื่อมทุกโซนเข้าด้วยกัน

West โซนนี้เหมาะสำหรับท่านที่ชอบดนตรีสดครับ ในคืนนึงจะมีวงมาเล่นสลับกัน 3-4 วง เท่าที่ผมไปลองสังเกตุการณ์มา เล่นได้ดีและมันส์เลยทีเดียว บางวันก็จะมีวงรับเชิญพิเศษ เป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันมาเปิดคอนเสิร์ตย่อยๆให้ชมกัน ในช่วงเปลี่ยนวงก็จะมี DJ มาเปิดเพลงมันส์ๆ เพื่อเชื่อมอารมณ์ความสนุกไม่ให้ขาดตอนในระหว่างเปลี่ยนวงดนตรี


East สโลแกนโซนนี้คือ I LOVE HIPHOP โซนนี้เป็นเป็นจุดขายและทำชื่อเสียงให้ ROUTE 66 เลยครับเด็กแนว HIPHOP ต้องไม่พลาดโซนนี้แน่นอน เป็นโซนที่คนแน่นที่สุดด้วยยิ่งเฉพาะวัน ศุกร์-เสาร์นี่ สุดๆครับ สาวๆสวยๆน่ารักๆมักอยู่โซนนี้กัน ทีมDJ ก็เปิดเพลงได้มันส์โดนใจเด็กแนวอย่างยิ่ง ใครอยากพบศิลปินวงไทเทเนียมสามารถมาเจอพวกเขาได้ที่โซนนี้ครับ เขาเคยบอกไว้ว่าที่นี่เป็นบ้านหลังที่ 2 ของพวกเขาเลย
คราวนี้เรามาดูเรื่องเครื่องดื่มและอาหารกันบ้าง อาหารที่ ROUTE 66 นี่ เท่าที่ลองชิมมาอร่อยทุกอย่างครัและไม่แพงด้วย อ่อมีอาหารญี่ปุ่นด้วยนะครับ ในส่วนของเครื่องดื่มหลักๆก็มี blacklable ราคา 1350 บาท redlable ขนาด 1.15ลิตร 1350 บาท ขนาด 0.75 ลิตร 890 บาท มิกเซอร์ 40 บาท พวก RTD 150 บาท ครับ อีกอย่างฝากบอกเพื่อนๆที่จะมาเที่ยวที่นี่ด้วยนะครับ โปรดแต่งกายสุภาพครับ เพราะทางร้าน มีนโยบายคัดลูกค้าที่จะเข้ามาเที่ยวที่ร้านพอสมควร สำหรับในวันศุกร์-เสาร์ ควรมาเร็วๆครับเพราะ 3 ทุ่มนี่โต๊ะเต็มหมดแล้ว สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.route66club.com/

1 ความคิดเห็น:

suCHi กล่าวว่า...

ดีเนอะ สาระดีจัง ภาพสวย